Translate

Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2011

Sửa lỗi theme bị hình con ếch đóng băng blog plus

Hướng dẫn sửa lỗi theme bị hình con ếch đóng băng

Nguyên nhân theme blog của bạn có hình con ếch đóng băng là do trước đây theme nền blog của bạn được upload lên host ảnh immageshack.com, trước đây trang này không yêu cầu đăng ký tài khoảng để xem ảnh nhưng bây giờ thì bắt buộc phải đăng ký tài khoảng tại trang này bạn mới thấy được ảnh, nếu không thì thấy toàn ếch đóng băng. Nhưng thật khó cho các blogger bởi vì khi khách viếng thăm họ không có tài khoảng imageshack.com hoặc có mà không login thì chỉ có thấy toàn hình con ếch đóng băng thôi.



Đối với những ai không thông thạo css thì việc này hơi khó một chút nhưng không sao bạn vẫn có thể làm được.

Để sửa lỗi này, cứu lại giao diện blog như xưa thì bạn cần phải upload tất cả ảnh nền theme của blog sang một trang web (host) lưu trữ khác.

Các bước thực hiện để lấy lại ảnh nền của theme:

Bước 1: Đăng ký tài khoảng tại trang imageshack.com, đăng ký xong thì login và trang này luôn. mục đích là để lấy lại ảnh nền cho theme.

Bước 2: Đăng nhập blog 360plus, Vào menu "Blog của tôi" >>> "Đổi theme" >>> "chọn chế độ tự chỉnh sửa"

Bước 3: Bạn bấm phím "Ctrl + F" gõ vào khung tìm kiếm từ khóa imageshack tìm hết tất cả các link ảnh của imageshack có trong khung css. Bấm nút "Next" để tìm kiếm hết link imageshack. (Tốt nhất bạn nên copy hết ra word để tìm kiếm và chỉnh sửa cho dễ dàng hơn, trong word bạn cũng bấm "Ctrl + F" để tìm kiếm từ khóa imageshack)



Bước 4: Copy link ảnh này dán vào trình duyệt web (nhớ login trang imageshack trước) sau khi thấy được hình thì save hình ảnh này về máy. Mỗi ảnh sẽ có một tên riêng bạn cứ để mặc định.

Bước 5: Vào trang Uploadanh.com để úp ảnh nền theme lên trang này để lấy link ảnh, link ảnh bạn cần lấy là dòng "Link ảnh trực tiếp"

Bước 6: Thay thế link ảnh imageshack.com bang link ảnh uploadanh.com. Xong rồi save lại. Lưu ý sẽ có khoảng 10 link ảnh trong một theme bạn phải tìm kiếm hết để thay thế.

Hướng dẫn sửa lỗi theme hình con ếch đóng băng by huongdanblog.com
Các bạn xem trên http://conetvn.blogspot.com/ (chi tiết)

2 nhận xét:

  1. cho hoi lam the nao de? tao tai khoan tren imageshack.com

    Trả lờiXóa
  2. Cũng đơn giản lắm, bạn nhấn vào chữ "Sign up" ngay phía trên đầu trang. Điền thông tin cơ bản thôi. không có gì khó cả.

    Trả lờiXóa

Cám ơn bạn đã đóng góp cùng conetvn!