Translate

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2011

Đồi nick name tạm thời trên Yahoo nick chat

Mình lấy ví dụ từ phiên bản Yahoo cũ nhưng phiên bản mới cũng tương tự thôi. Các bạn cứ theo hướng dẫn là thành công.
Cái này chắc là nhiều bạn cũng biết rồi,nhưng chắc là cũng có nhiều bạn chưa biết.Nên mình xin được mạn phép viết ra cho các bạn cùng biết.
     Giả sử như bạn thấy cô bạn ngồi đằng sau hay bên cạnh khá xinh và bạn muốn trêu cô ta mà không muốn cho cô ấy biết là mình đang chát với cô ấy.Vậy làm cách nào đây Nếu mà dùng Nick ảo thì vẫn bị lộ nếu như cô ấy lỡ quay lại hoặc quay sang va nhìn thây.
     Ở đây tôi sẽ bày cho các bạn cách khi bạn Chat với cô ấy thì Nick thật của bạn vẫn hiện ở máy cô ấy còn ở máy của mình thì lại hiện ra nick khác.Khi ấy chẳng may cô ấy có nhìn thấy hay nhờ bạn của cô ấy đi nhìn xem có phải là có người cùng chỗ chat đang trêu mình không thì chắc chắn đến 70% sẽ không để ý đến bạn vì nick đang chat ở máy của bạn hiện ra là Nick khác cơ mà,mà trên đời này nick giống nhau cũng khá nhiều thương thì chỉ khác nahu cái đuôi mà thôi. Nên chác chắn sẽ không để ý đến bạn đâu. Thôi có lẽ tôi nói hơi bị nhiều rồi.Bây giờ tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi Nick Name tạm thời này:
     Đầu tiên bạn chọn Menu Tool ==> Edit My Contact Info
Ta thấy hiện ra một bảng như bên dưới:
     Và đó chính là Nick Name Yahoo chính thức của tôi ; để thay đổi Nickname hiển thị trong ô Firt Name bạn xoá Nick Name cũ đi và bạn đánh vào đó Nick Name mà bạn muốn cho hiển thị trên màn hình chat của mình
       Sau đó bạn chọn Add và thế là OK!

       Bây giờ bạn thử xem xem bây giờ Nick Name của bạn là Nick gì nào!






 




Các bạn đang xem trang http://www.CONETVN. blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp cùng conetvn!