Translate

Thứ Ba, 3 tháng 5, 2011

Cách Khóa nick yahoo

Trang e.domaindlx.com sử dụng hình ảnh phiên bản cũ nhưng phiên bản mới cũng không thay đổi về cấu trúc cơ bản của Yahoo. Bạn cứ làm theo hướng dẫn dưới là được.
Đôi khi đi chát bạn thường hay bị quấy rầy bởi những lời châm chọc khó chịu , thậm chí còn bị boot , kick out ra khỏi mạng , vậy làm sao để có thể giải quyết được vấn đề này đây ? Nay tôi xin được giới thiệu đến phần mềm XtraLocker2 phần mềm này hoạt động dựa trên nguyên tắc " Nếu bạn đăng nhập pass sai 70 lần thì yahoo sẽ khoá tài khoản của bạn trong 24h " . Tức là phần mềm này có tác dụng khoá nick không cho đăng nhập vào yahoo trong 24h tuy nhiên bạn vẫn có thể đăng nhập được vào email . Phần mềm này dành cho các bạn gái phòng chống những kẻ quấy rầy quá mức , tôi không khuyến khích các bạn khoá nick ai nhưng nếu hắn tán tỉnh bạn gái của mình thì cho hắn ngồi chơi 24h cũng là điều tất nhiên . 
Đầu tiên bạn Download và giải nén sẽ có giao diện như hình sau : 
Bạn chỉ cần đánh nick yahoo của kẻ cần khoá nick vào ô trên rồi chọn  " Locker " và đợi cho nó tự đăng nhập vào nick của kẻ thù trong 70 s .Tuy nhiên nếu kẻ đó đang online thì hắn chưa bị locker ngay mà khi nào hắn login lại thì sẽ bị khoá nick ! Các bạn có thể sử dụng những phần mềm như Lighting-locker , cũng có những tính năng tương tự
Nguồn e.domaindlx
Các bạn đang xem trang http://www.CONETVN. blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp cùng conetvn!