Translate

Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2011

Tạo thú nuôi, hồ cá cho blog web ( có ảnh minh họa)

Đầu tiên, bạn vào trang http://bunnyherolabs.com/adopt, nó sẽ hiện lên một bảng các con vật. Bạn thích con vật nuôi nào thì chọn con đó, ví dụ như mình chọn con lợn chẳng hạn.


Nuôi thú ảo 

trên Blog 1

Sau khi chọn được con thú cưng yêu quý của bạn rồi, thì trong cửa sổ mới hiện ra, bạn sẽ điền các thông tin về nó như sau:
- Điền tên của nó ở ô petname, ví dụ chú lợn của mình thì mình điền là heo dat. Chỗ này chỉ hơi dở 1 chút là không điền được tiếng Việt.
- Điền tên hoặc nickname của bạn ở ô Adopter name, ví dụ mình điền của mình là rilwis.
- Chọn màu cho con vật cưng của bạn bằng cách gõ mã màu vào ô bên dưới, hoặc tiện hơn thì di chuyển dấu chữ thập đến màu mà bạn thích.


Nuôi thú ảo 

trên Blog 2

Sau khi xong các thủ tục trên rồi, bạn nhấn vào Finish để hoàn tất bước này.

Một cửa sổ mới hiện ra, trong đó có ô ghi code của con thú cưng của bạn. Bạn hãy copy đoạn code đó ra 1 chỗ nào đó nha.


Nuôi thú ảo 

trên Blog 3

Vậy là xong phần tạo thú cưng.

Bây giờ bạn mở Blog lên, viết 1 bài viết mới. Đánh dấu vào ô View HTML Source và chèn đoạn code mà bạn vừa copy ở trên vào entry đó. Và cuối cùng là thưởng thức, chiêm ngưỡng và chăm sóc thú cưng của bạn thôi. Mọi người xem con heo đất của mình có được không? Xem thì nhớ cho nó ăn giùm mình cái nha, kẻo nó còi cọc thì tội nghiệp.



Để cho ăn, bạn rê chuột vào chữ more ở phía dưới, bấm chọn thức ăn sau đó bấm chuột lần nữa để rải thức ăn cho con vật của bạn đớp. Rất đơn giản phải không

Khi di chuyển chuột, thú ảo của bạn sẽ di chuyển theo và phát ra âm thanh đặc trưng của chúng.

Chúc các bạn nuôi lớn được con vật cưng của mình nha. Nhớ cho nó ăn thường xuyên đấy, nó mà ốm thì xấu lắm .

Còn đây là làm bể cá cảnh đặt trong Blog rất đẹp ^^!

Photobucket

Photobucket

Photobucket

Photobucket

(http://www.conetvn.blogspot.com)

2 nhận xét:

Cám ơn bạn đã đóng góp cùng conetvn!