Translate

Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2011

Tạo forum miễn phí (forumotion) tốt nhất

Đây là trang web tạo forum khá phổ biến hiện nay. Đặc biệt là thiết kế giao diện và quản lý người dùng cũng như các bài viết, tin nhắn, cho phép chèn java, chỉnh sữa HTML.
Được tối ưu hóa tìm kiếm các bài viết của Google và các trang tìm kiếm khác.
http://forumotion.com/
ban đầu hơi rắc rối ,Cấu hình trang quản lí còn bị lỗi nhưng trang chủ Forum thì vẫn bình thường (tham khảo forum của mình cho gần đi xa làm gì
-Đã vào chưa? vào rồi thì nháy vào chữ "Free forum" thôi chứ chờ nhắc à!
-vào rồi thì mình khuyên chọn PHPBB2(vì nó nhiều chức năng)
-chọn skin mà bạn thích(hình nền đó)
-xong rồi thì nháy continue nha
-Title of your forum :tiêu đè forum cái tên forum hiển thị trên đầu trang đó mà(VD của mình là:Kiếm tiền trên mạng, kiếm tiền qua mạng, kiếm tiền trực tuyến, mmo)
-Description :mô tả trang web của bạn( điền vớ vẩn vào là xong)
-Internet Address of your forum :
(at least 4 characters):cái này là tên miền forum(VD của mình chọn la:kiem-tien)
-đừng quên chọn tên miền sau nha(VD của mình là :forum-viet.net(chọn ở cái ô bên cạnh ý)
-Language used on your forum :tiếng việt chứ còn gì nữa bộ muốn xài tiếng Anh à?(^^)
-Hour / Timezone :chọn bangkoc+7GMT
-Your e-mail address :Email cua bạn
-Administration password :pass Admin(nhớ là phải có cả chữ và số nha)
xong rồi đấy vào tạo forum thôi(có gì hỏi ý kiến sau cứ tạo đi đã)
(http://www.conetvn.blogspot.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã đóng góp cùng conetvn!